Educatius Group Logo

Thông tin nổi bật

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG
Notre Dame-Bishop Gibbons School là một trường Công giáo tư thục và được thành lập năm 1958, nhà trường cam kết cung cấp một chương trình học tập nghiêm ngặt trong một môi trường tràn đầy đức tin. Trường cung cấp chương trình giảng dạy dự bị đại học bao gồm cả các khóa học ở cấp độ Regents và Danh dự. Học sinh được thử thách tư duy phản biện và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Các em cũng được khuyến khích phát triển kỹ năng lãnh đạo và phục vụ.

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Notre Dame-Bishop Gibbons School có khuôn viên hiện đại với cơ sở vật chất hỗ trợ chương trình học tập nghiêm ngặt của trường, bao gồm 4 phòng thí nghiệm khoa học hiện đại được trang bị công nghệ mới nhất, 2 phòng máy tính cung cấp cho học sinh khả năng tiếp cận công nghệ mới nhất và Trung tâm truyền thông.

Trung tâm truyền thông củatrường là nơi học tập và nghiên cứu, được trang bị nhiều loại sách, tạp chí định kỳ và tài nguyên điện tử. Ngoài ra, trường còn có có nhiều cơ sở thể thao, bao gồm phòng tập thể dục, sân bóng chày, sân bóng mềm và sân bóng đá.
THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT

Notre Dame-Bishop Gibbons School có rất nhiều đội thể thao đang hoạt động như là bóng chày, bóng rổ, chạy việt dã, bóng đá, bóng mềm, bơi lội và điền kinh. Bên cạnh đó các hoạt động nghệ thuật cũng được trường quan tâm, có thể kể đến như ban nhạc, hợp xướng, kịch và nghệ thuật thị giác.

GIẢI THƯỞNG & THÀNH TỰU
Notre Dame-Bishop Gibbons School được vinh danh với giải thưởng National Blue Ribbon vào năm 2021, cùng với thành tích trường xuất sắc nhất của Bang New York trong nhiều năm. Bên cạnh đó, Notre Dame- Bishop Gibbons School cũng được US News & World Report xếp hạng là một trong những trường trung học tốt nhất bang New York.

THÔNG TIN CỘNG ĐỒNG
Schenectady, New York là một thành phố có khoảng 66.000 người. Nó nằm ở Quận Capital của Bang New York, nơi có nhiều doanh nghiệp, khu công nghiệp và danh lam, di tích văn hóa. Schenectady còn là một thành phố thân thiện giống như gia đình với ý thức cộng đồng mạnh mẽ. Đó là một nơi tuyệt vời để sinh sống cùng các gia đình bản xứ và học tập nhiều điều hay ho.

Xem thêm thông tin về trường: Notre Dame - Bishop Gibbons School

Educatius School PDF: Notre Dame - Bishop Gibbons School School Profile Pdf

Unlock the adventure of a lifetime

Thông tin về trường

14 - 19

Phòng thu Nghệ thuật, Thiết kế 3D, In ấn, Nhiếp ảnh, Nghệ thuật Truyền thông, Vẽ và Tô màu, Tô màu

Sinh học, Ngôn ngữ Anh, Văn học Anh, Lịch sử Mỹ, Chính phủ và Chính trị Mỹ

Tiếng Tây Ban Nha

Câu lạc bộ Nghệ thuật, Câu lạc bộ Sách, Câu lạc bộ Mục sư, Tranh luận, Hội danh dự quốc gia, Hội Bạn bè Đồng trang lứa, Hội đồng Học sinh, Câu lạc bộ Niên giám

Sinh học, Ngôn ngữ Anh, Văn học Anh, Lịch sử Mỹ, Chính phủ và Chính trị Mỹ

Chạy việt dã, Bóng đá, Bóng rổ, Bóng ném Bowling, Điền kinh trong nhà, Bóng chày, Bóng vợt, Điền kinh Phối hợp, Chạy việt dã, Đánh gôn, Bóng chuyền, Bóng rổ, Bóng ném Bowling, Đội cổ vũ, Điền kinh trong nhà, Bóng mềm, Điền kinh Phối hợp

Năm học mùa Xuân, Năm học mùa Thu, Nhiều năm, Học kỳ mùa Xuân, Học kỳ mùa Thu